Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

KHI THẤT TÌNH BẠN MUỐN NGHE NHẠC HÀN KHÔNG?

NHỮNG CA KHÚC KPOP KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI... THẤT TÌNH

Thường thì nhắc đến nhạc Hàn Quốc bạ sẽ liên tưởng ngay đến những bản nhạc sôi động, nóng bỏng do những Hót girl đình đám sứ hàn trình bày. Vậy có những lúc bạn buồn thì sao? Bạn nên nghe những ca khúc gì? hãy cũng HALO tìm hiểu những  ca khút buồn đáng nghe của Kpop.

Năm nay với sự trở lại của những đình đám với những bản nhạc Hít hot nhất hiện nay. Với những màn biểu diễn sôi động, bắt mắt tạo nên những cảm xúc khác nau cho khán giả. Tuy nhiên không phải ai cũng thíc những bản nhạc sôi động như vậy. Những bản nhạc Hàn sâu lắng, nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người có khi được đón nhân nồng nhiệt. Những ca khúc đem lại cảm xúc sâu lắng, chợt nhớ những kỷ niệm, những ký ức, hoài niệm bỗng nhiên ùa về trong bạn.

Hãy cùng lắng nghe những giai điệu được xem là những bản tình ca dành riêng cho những người không gặp may mắn trong tình yêu.

Yong Jun Hyung: Living Without You
Đây là ca khúc hiphop  nghe rất đã tai, dành cho những chàng trai mới trải qua mối tình khiên tâm trí trao đảo bởi tình yêu.

Lắng nghe giai điệu bài hát là những cảm xúc tích cực sau khi chia tay bạn gái và có cảm nhận về cuốc sống  tích cực hơn.
2NE1: Lonely
Có thể nỗi cô đơn, trống rống không nói thành lời những được đưa vào giai điệu bài hát Lonely. Lắng nghe ca khúc sẽ thấy được cảm xúc mất mát, cô đơn sau khi chi tay của một người.

2PM: I Hate You
Không giống như những ca khúc trước đó nói về cảm xúc khi chia tay người mình yêu. I Hate You không phải là viết về nỗi nhớ mà là sự thù địch của một người khi tinh yêu tan vỡ. Không đơn giản chỉ là sự thù ghét mà còn là sự ghê tởm khi nói về tình yêu cũ.
Ca khúc nằm trong album 2:00PM Times for Change của 2PM mới được phát hành.


Một số ca khúc khác như:







Hãy cùng tâm trạng!


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét