Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

DU HỌC HÀN QUỐC VỪA HỌC VỪA LÀM LÀ NHƯ THẾ NÀO ?

Du  học Hàn Quốc vừa học vừa làm có tốt không?

Phải nói rằng hầu hết các du học sinh Hàn Quốc đề chọn cách vừa học, vừa làm để cải thiện chi phí học tập cũng như là sinh hoạt hằng ngày. Du học sinh ở Hàn Quốc có thể tự đi làm thêm với mức thu nhập từ 1000 USD đến 1200 USD một tháng. Như vậy các bạn có thể chi trả một phần sinh hoạt phí và tiền học phí. Chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm khác với các chương trình du học khác ở chỗ như vậy.

Bài viết liên quan:

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm là như thế nào?
Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm có tốt không?


Vậy thực chất du học Hàn Quốc vừa học vừa làm là gì?


Như các bạn cũng đã biết hiện nay số lượng du học sinh đi du học Hàn Quốc nói riêng và du học các nước nói chung tăng lên rất nhiều. Nhất là trong thời đại toàn cầu hóa nên nhu cầu hội nhập, giao lưu giữa các quốc gia là rất lớn.  Chính vì vậy mọi người lựa chọn con đường du học để học hỏi những tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại. Tuyên nhiên một khó khăn gặp phải là chi phí du học lại là trở ngại lớn với nhiều người, nhất là du học sinh Việt Nam.

Theo như thống kế Việt Nam là quốc gia đứng thứ 3 về số lượng du học sinh đang học tập tại Hàn Quốc. Phần lớn du học sinh học tập tại Hàn Quốc theo dạng nhận được học bổng, họ vẫn phải trả chi những khoản phí như sinh hoạt, đi lại…

Bạn có biết để được tồn tại ở Hàn Quốc bạn phải cần bao nhiêu để cho sinh hoạt phí không. Đó là những chi phí sinh hoạt cần thiết như: nhà ở, điện nước, tiên ăn…  Vậy làm như nào để có thể giải quyết được các vấn đề đó.

Như vậy có thể định nghĩ là du học Hàn Quốc vừa học vừa làm là vừa học tập trên trường vừa có thể tự đi làm thêm. Các du học sinh tiềm việc chủ yếu qua các mẩu tin quảng cáo, tờ rơi. Tại Hàn Quốc có rất nhiều công việc để các bạn lựa chọn.

Cơ hội việc làm khi đi du học Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc, chính phủ nước này quy định các du học sinh chỉ được làm thêm tối đa 28 tiếng trên một tuần. Bên cạnh đó những ngày lễ, kỳ nghỉ các bạn có thể được làm tối đa thời gian.

Du học sinh vừa học vừa làm có thể lựa chọn công việc phù hợp với năng lực và mức lương phù hợp. Vừa có thể kiếm thêm thu nhập vừa có thể trao dồi kiến thức cũng như các kỹ năng và đặc biệt là tìm hiểu được con người Hàn Quốc.

Các công việc có thể làm thêm

  • Công việc phụ giúp ở nông trại


Trên thực tế, làm thêm ở một số nông trại tại Hàn Quốc được nhiều các bạn du học sinh lựa chọn. Công việc này thường ở tại các khu vực xa thành phố. Các công việc cụ thể như: cắt tỉa hoa, hái trái cây, tưới nước…
Công việc tại nông trại khá thoải mái về thời gian và cũng không đòi hỏi về chuyên môn nhiều nên được rất nhiều du học sinh lựa chọn. Nó mang lại những trải nghiệm thực tế tuyệt vời với những bạn mong muốn được học hỏi, tìm tòi.

  • Làm việc trong các cửa hàng ăn


Các cửa hàng ăn thưởng tuyển những sinh viên có thể làm được những công việc như phục vụ, phụ bếp, rửa bát. Làm việc tại đây các du học sinh có cơ hội được học hỏi nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra các bạn còn tìm hiểu được những nguyên tắc sống cũng như tính cách đặc trung của con người Hàn Quốc.
Đối  với công việc này yêu cầu các bạn du học sinh phải biết giao tiếp tiếng Hàn cơ bản, nhanh nhẹn.

  • Phiên dịch viên, hướng dẫn viên du lịch, gia sư tiếng Việt.


Đây là một công việc đòi hỏi các bạn có khả năng ngoại ngữ tốt, cũng như khả năng giao tiếp tốt. Đây cũng là những công việc giúp cải thiện khả năng ngôn ngữ, vì tại đây các bạn được thực hành tiếng Hàn rất nhiều.

Nói chung còn rất nhiều công việc cho các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Nếu chăm chỉ làm việc thì mỗi tháng bạn có thể kiếm thêm tù 1000 USD đến 1200 USD.

Tại  sao nên chọn du học Hàn Quốc vừa học vừa làm?


  • Hàn Quốc là quốc gia đứng thứ 2 thế giới vè chương trình đạo tạo theo như đánh giá của tổ chức quốc tế Person.
  • Môi trường học tập hiện đại, đầy đủ tiện nghi cũng như môi trường giải trí sau những giờ học.
  • Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm giúp các bạn rèn luyện khả năng sống độc lập, tự giác, thái đọ làm việc nghiêm túc.
  • Rèn luyện được trình độ ngoại ngữ, Tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống, nâng cao cơ hội việc làm sau khi ra trường.
  • Kiếm được thêm thu nhâp, trang trải cho cuộc sống sinh hoạt cũng như học phí.
  • Có cơ hội được làm việc lâu dài và định cư tại Quốc gia này.
  • Chi phí du học Hàn Quốc vừa học vừa làm không cao.

Chi phí du học Hàn Quốc vừa học vừa làm


Khi tham gia chương trình du học Hàn Quốc vừa học vừa làm,  chi phí bao gồm học phí 01 năm học phí, 06 tháng tiền kỹ túc xá, phí máy bay, bảo hiểm… Tổng chi phí dao động từ 7500 USD đến 9000 USD.

Điều kiện du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Điểm tống kết không dưới 6.0
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tiếng Hàn.


Liên hệ Trung tâm du học HALO để biết được những thông tin chính xác nhất về chương trình tuyển sinh du học Hàn Quốc kỳ tháng 12/2017.
Công ty du học & Đào tạo ngoại ngữ HALO Education
Địa chỉ: Phòng 704, Tòa nhà OCT 3A, Khu đô thị Resco, Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0246 254 2237
Email: contact@halo.edu.vn
Website: https://halo.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét